Scroll to continue reading
ดู`ซีรี่ย์ องศาสูญ Absolute Zero [2023] Ep 1 ถึง 10 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

ดู`ซีรี่ย์ องศาสูญ Absolute Zero [2023] Ep 1 ถึง 10 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

 

ชื่อละคร Absolute Zero

ประเภท ซีรีส์ทีวี

รู้จักกันในนาม Ongsa Soon, Ongsa Sun, องศาสูญ

สถานที่ต้นฉบับ ประเทศไทย ภาษาต้นฉบับ ไทย

ซับไทย ภาษาอังกฤษ, ไทย จำนวนตอน 10 ตอน

วันที่ออกอากาศ 27 กันยายน 2023 วันที่สิ้นสุด ...

วันที่ออกอากาศ พุธ

รับชมได้ที่

iQiyi

ระยะเวลาต่อตอน ...

ผู้ผลิต

ประเภท Drama, Fantasy, Romance, Supernatural

Absolute Zero (องศาสูญ) เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวโรแมนติกแฟนตาซีประเภทบีแอล (BL) ไทยปี 2023 ที่ได้รับการกำกับโดย ศิวัจน์ สวาทมณีกุล และได้รับการปรับเรื่องจากนิยาย "Absolute Zero Ongsa Sun" ของ สลิล (Salil)

สวนสู่ และ องศา ได้เป็นคู่รักกันมานานแล้ว องศากำลังรีบกลับบ้านเพื่อเข้าพรรษาครบรอบวันเกิดของสวนสู่ เพื่อที่จะได้เฉลิมฉลองครบรอบวันเกิดนี้ร่วมกับเขา เมื่อเขาได้เกิดเหตุอุบัติเหตุที่ร้ายมาก

สวนสู่รู้สึกความผิดใจและรู้สึกบาปต่อตัวเอง และทำการสวดมนต์ขอถ้าเคยได้กลับไปสู่อดีตเขาจะตัดสินใจให้กับความสัมพันธ์กับองศาในทางที่ต่างไป เทวดาได้ยินการของเขา จึงให้สวนสู่กลับไปสู่อดีต

องศา ที่ยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายในช่วงนั้น ไม่เชื่อสวนสู่เมื่อเขาบอกถึงอนาคต ในที่สุด องศาและสวนสู่ที่อยู่ในอดีตนั้นยังคงเป็นคู่รัก แม้ว่าสวนสู่จากอนาคตได้เตือน อย่างไรก็ตาม ในที่สุด องศาและสวนสู่ที่อยู่ในช่วงนั้นยังคงเป็นคู่รักกัน ถึงแม้สวนสู่จากอนาคตได้เตือน Ongsa.

ตามที่เรียกว่าเสร็จสิ้นเมื่อสิบปีต่อมา มีเหตุการณ์อุบัติเหตุเกิดขึ้น แต่ไม่ใช่ Ongsa ที่เสียชีวิต แต่คือ Suansoon. Ongsa จึงกลับไปสู่อดีตอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางของเหตุการณ์โดยไม่เข้าใกล้ Suansoon.

องศาสูญ ep 1

องศาสูญ ep 2

องศาสูญ ep 3

องศาสูญ ep 4

องศาสูญ ep 5

องศาสูญ ep 6

องศาสูญ ep 7

องศาสูญ ep 8

องศาสูญ ep 9

องศาสูญ ep 10

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ